HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Testimonials
ครั้งแรกของวงการแพทย์ไทย ศัลย์ครั้งใหญ่ 20 รายการ " ยุพา สาวหน้าแก่ "
16 พ.ค. 2567 19:47 น. | เปิดอ่าน 25,594
เด็กสาวที่ถูกสังคมบูลลี่มาตลอดชีวิต จากการที่เธอเกิดมามีรูปลักษณ์ไม่เหมือนคนปกติทั่วไป สู่เด็กสาวที่กำลังจะมีชีวิตใหม่ อย่างน้อง ยุพา สาวหน้าแก่ ในวัย 29 ปี หรือ ยุพา วงสิกุล เด็กสาวที่เกิดมาพร้อมกับ โรคหน้าแก่ Cutis Laxa ซึ่งแน่นอนว่าคนเราเลือกเกิดกันไม่ได้ และยุพาเองก็เช่นกัน เธอไม่ผิดเลยที่เกิดมาพร้อมกับความผิดปกติ นั่นก็คือ โรคชราแต่กำเนิด โดยโรคนี้สามารถพบได้น้อยมากในโลก แต่อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ยุพากำลังพบเจออยู่เกี่ยวกับการถูกบูลลี่ที่เป็นอุปสรรคจนทำให้เกิดปมชีวิต แต่ไม่ใช่เลย เพราะตัวของยุพาเอง ยังมีครอบครัวและคนรอบข้างที่คอยซัพพอร์ต คอยให้กำลังใจมาโดยตลอด เปรียบเสมือนกับฝนที่ซัดกระหน่ำ แต่เมื่อฝนหยุด ฟ้าหลังฝนก็ย่อมดีเสมอ จนทำให้ยุพาได้รับโอกาสดี ๆ จากโรงพยาบาลศัลยกรรม SLC และในวันนี้เอง ชีวิตของยุพาก็จะเปลี่ยนไป โดยที่เรายังไม่รู้แน่ ว่าในการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ครั้งนี้ ผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไร เพราะตัวของยุพาเองถึงกับยอมฝ่าฟันอุปสรรค ทำศัลยกรรม 20 กว่ารายการในครั้งเดียว และเรื่องราวระหว่างการเดินทางเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองของยุพาในครั้งนี้ จะต้องผ่านอะไรมาบ้าง เธอจะรับมือไหวหรือไม่ และการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองในครั้งนี้ จะเป็นไปตามที่เธอหวังไว้หรือเปล่า อย่ารอช้าเรามาติดตามกันได้เลย

ชีวิตไม่สวยหรู โดนบูลลี่ว่า “ อีเหี่ยว ” มาทั้งชีวิต เพียงเพราะเกิดมาเป็น โรคชราแต่กำเนิด

ยุพา วงสิกุล หรือ ยุพา สาวหน้าแก่ วัย 29 ปี ที่ป่วยเป็น โรคชราแต่กำเนิด หรือทางการแพทย์เรียกชื่อว่า Cutis Laxa ซึ่งเป็นโรคที่พบได้น้อยมาก ทั่วทั้งโลก พบผู้ป่วยในโรคนี้ไม่ถึง 10 คน และยุพาเองก็คือหนึ่งในนั้น และเผยอีกว่าตั้งแต่เกิดมา ก็พบว่าตัวเองมีเนื้อและผิวหนังที่เยอะกว่าคนปกติทั่วไป และมีความ เหี่ยว หย่อนคล้อย เหมือนคนในวัย 70 - 80 ปี ทั้ง ๆ ที่ตอนนี้ ยุพา อายุเพียงแค่ 29 ปีเท่านั้น และตัวของยุพาเอง ก็ได้เล่าว่า ตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน ก็ถูกบูลลี่จากสังคมรอบข้างมาโดยตลอด ไม่ว่าจะถูกมองว่าเป็นตัวประหลาด หรือที่แรงที่สุดที่ทำให้ยุพารู้สึกจุกในอก นั่นก็คือคำว่า “ อีเหี่ยว ” คำด่าที่ทำให้ยุพาเจ็บจนเกิดปมฝังใจ
 

จนบางครั้งก็รู้สึกน้อยใจว่าตัวเองเกิดมาทำไม แน่นอนว่าการบูลลี่มันมีมาอย่างช้านานและทำกันไปเพียงเพราะสนุกปาก แต่หัวอกคนที่โดนมันไม่ได้สนุกเลย พอโดนแบบนี้มาเรื่อย ๆ ตัวยุพาเองก็คิดอยากจะฆ่าตัวตายเลยก็ว่าได้ และสำหรับใครที่ติดตาม TikTok ของยุพา ก็จะเห็นได้ว่าเธอคนนี้เป็นเด็กที่มีรอยยิ้มอยู่ตลอดเวลา แต่ใครจะรู้ ว่าภายในเธอเก็บซ่อนอะไรไว้บ้าง และที่ต้องพยามทำตัวร่าเริงอยู่ตลอดเวลาแบบนี้ ก็เพียงเพราะว่าอยากจะให้คนรอบข้างเห็นว่าเธอเข้มแข็ง แต่จริง ๆ แล้วไม่ได้เข้มแข็งเลย ถึงยุพาจะโดนบูลลี่มามากขนาดไหน สุดท้ายยุพาก็ชินชาไปเอง แม้แต่ตอนที่ยุพาอยากจะตั้งใจเรียนให้จบ ทางคุณพ่อของยุพาก็ได้บอกว่าจบแค่ม.6 ก็พอ เพราะไม่อยากให้ออกไปเจอเรื่องไม่ดีอีก จนในที่สุดยุพาก็ได้ตัดสินใจกลับมาช่วยคุณพ่อทำงานที่บ้านเพื่อไม่ต้องออกไปเจอสังคม แต่พอกลับมาอยู่ที่บ้าน ยุพาก็เริ่มกลับมามีกำลังใจจากคนรอบข้างมากยิ่งขึ้น จนทำให้ยุพากลับมาเล่น TikTok อีกครั้ง เพราะเดิมทีตัวยุพาเองก็เคยออกรายการเรื่องจริงผ่านจอมาก่อน และคนก็ให้ความสนใจเยอะกับเรื่องที่ยุพาได้ให้สัมภาษณ์ไป จนท้ายที่สุดก็เริ่มมีกระแสตอบรับกลับมาดีเกินคาด

ชีวิตของยุพาจากที่เก็บตัวไม่กล้าเจอสังคม ก็มี TikTok นี่แหละ ที่เป็นเพื่อนในชีวิตยุพา แต่ท้ายที่สุดแล้ว ถึง TikTok จะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด แต่ก็ยังเจอกับคำคอมเม้นต์จากสังคมอยู่ดี จะมีทั้งคนเข้ามาคอยให้กำลังใจและชื่นชม แต่ถึงจะมีแต่คอมเม้นต์ในทางบวกมากแค่ไหน ก็หนีไม่พ้นการบูลลี่อยู่ดี เพราะเหตุนี้เอง จึงทำให้โรงพยาลศัลยกรรม SLC เล็งเห็นว่าคอมเมนต์เหล่านี้จะยังคอยก่อกวนใจ ยุพา อยู่ไม่จบไม่สิ้น ทางทีมแพทย์ประจำโรงพยาบาลศัลยกรรม SLC จึงร่วมกันระดมทุนระดมความคิดกันได้ 4 คน นั่นก็คือ คุณหมอเฟบ คุณหมอซายน์ คุณหมอปลาวาฬ และคุณหมอเต้ ที่จะเปลี่ยนชีวิตใหม่ของ ยุพา ให้ดีขึ้นกว่าเดิม และต้องบอกเลยว่านี่คือความท้าทายครั้งแรก ๆ ของหมอไทยที่จะ รักษาความผิดปกติจากภาวะหน้าแก่ ให้ผิวกลับมาตึงกระชับสมวัยอีกครั้ง บวกกับตัวของยุพาเอง ก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ที่อยากจะสวยแบบคนอื่นบ้าง จึงทำให้ยุพา ตัดสินใจเข้ามาเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ที่โรงพยาบาลศัลยกรรม SLC ทันที

อย่างไรก็ตาม ถึงนี่จะเป็นความท้าทายครั้งแรก ๆ ของวงการศัลยแพทย์ไทย ที่จะรักษาผู้ป่วยที่มีความผิดปกติจากภาวะหน้าแก่ หรือทางอิลาชตินแล้ว ท้ายที่สุดแล้ว ก็รักษาให้ตึงได้แต่เรารักษาเซลล์ที่ผิดปกติไม่ได้ และนี่แหละคือความท้าทายที่ทีมแพทย์ประจำโรงพยาบาลศัลยกรรม SLC ตามหา จึงได้ทำการซัพพอร์ต ที่อยู่ ที่พัก ของ ยุพา ทุกค่าใช้จ่าย รวมถึงที่พักของยุพาระหว่างที่พักฟื้นตลอดจนเข้าที่ เพื่อคืนชีวิตที่เคยถูกบูลลี่มาตลอดชีวิตได้กลับมาสดใส และสามารถกลับไปใช้ชีวิตได้ตามปกตินั่นเอง

เรียลลิตี้ไลฟ์ พาชมบรรยากาศของ ยุพา สาวหน้าแก่ วัย 29 ปี ในวันเข้ามาปรึกษา!!!


น้องยุพา สาวหน้าแก่แต่เกิดวัย 29 ปี ถึงมือ SLC แล้ว #น้องยุพา #รีวิวหมอเฟบSLC
 
ยุพา อายุ 29 ถูกด่าว่าเหมือนอายุ 90 ชีวิตใหม่ในเมืองกรุง #รีวิวหมอเฟบSLC #น้องยุพา

จุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง กับการทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต!!!

หลังจากวันแรก ที่ยุพาได้ทำการไลฟ์สดในวันที่ได้เข้ามาปรึกษา ก็ทำเอาหลาย ๆ คนต่างจับตามองว่าในการเริ่มต้นการผ่าตัดของยุพา จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ และและสำหรับใครที่มาไม่ทันในวันนี้ แอดก็จะพาทุกคนมารับชมจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง กับการทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต นั่นก็คือการทำศัลยกรรมเสริมจมูก ด้วยเทคนิค Open ปรับโครงสร้างจมูกใหม่ทั้งหมด ควบคู่กับการตอกฐานจมูกและตัดปีกจมูก โดยใช้ซิลิโคนเพื่อตั้งฐานและใช้กระดูกซี่โครงในส่วนของปลายจมูก กับคุณหมอปลาวาฬ ( นายแพทย์ ชัชวาล ฉิ่นไพศาล ) ศัลยแพทย์เฉพาะทางผู้เชี่ยวชาญด้านการเสริมจมูกและลดขนาดจมูก โดยบรรยากาศในวันปรึกษาเรื่องของการทำ ศัลยกรรมเสริมจมูก ของ ยุพา จะเป็นอย่างไร เรามาดูกันที่เรียลลิตี้ไลฟ์ด้านล่างได้เลย
 
น้องยุพา สาวหน้าแก่ในวัย 29 ปี วางแผนการรักษา ผ่าตัดเสริมจมูก #รีวิวหมอปลาวาฬSLC #รีวิวเสริมจมูกSLC

เก็บตัววันแรกของยุพา เตรียมพร้อมก่อนเข้ารับทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต!!!

และก่อนที่จะเข้ารับการผ่าตัด ศัลยกรรมเสริมจมูก ด้วยเทคนิค Open ปรับโครงสร้างจมูกใหม่ทั้งหมด ควบคู่กับการตอกฐานจมูกและตัดปีกจมูก โดยใช้ซิลิโคนเพื่อตั้งฐานและใช้กระดูกซี่โครงในส่วนของปลายจมูก กับคุณหมอปลาวาฬ ยุพา ก็ได้เข้ามาเก็บตัวที่ห้องพักฟื้น เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้ารับการผ่าตัด โดยบรรยากาศและการออกแบบห้องพักฟื้นที่โรงพยาบาลศัลยกรรม SLC ได้ถูกออกแบบมาให้ฟิลเหมือนเข้ามาพักผ่อนที่โรงแรม และยังได้รับมาตรฐานระดับ Boutique Hospital ที่อำนวยความสะดวกได้อย่างครบวงจร และถ้าอยากจะรู้ว่าการเก็บตัวคืนแรกของยุพาจะมีความตื่นเต้นมากแค่ไหน จะรับมือยังไง เรามารับชมไปพร้อม ๆ กันที่เรียลลิตี้ไลฟ์ด้านล่างได้เลย
 
ยุพา สาวหน้าแก่ เข้าแอดมิดที่โรงพยาบาล SLC แช้ว เตรียมตัวศัลยกรรมครั้งใหญ่ #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวหมอปลาวาฬSLC
 
น้องยุพา ทำวันนี้ ??? ทีมแพทย์ SLC วางแผนการผ่าตัดรักษา #รีวิวหมอซายน์SLC
 

ยุพา สาวหน้าแก่ในวัย 29 ปี ที่ถูกสาปให้ "แก่" ก่อนวัยอันควร! จากโรคชราแต่กำเนิด และนี่ก็คือ "ครั้งแรก ๆ ของประเทศกับการศัลยกรรมครั้งใหญ่" และการพลิกชีวิตใหม่ของยุพาในครั้งนี้ จะเป็นอย่างไร ติดตามชมพร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 13 เมษายนนี้ ที่นี่ที่เดียว!!!
Click Here!!! วันที่รอคอย ยุพา สาวหน้าแก่ คอนเฟิร์มหัตถการก่อนเข้าผ่าตัด #รีวิวหมอปลาวาฬSLC #รีวิวเสริมจมูกSLC

 


ขอคนละ 1 กำลังใจ ยุพา ดมยาสลบผ่าตัดรักษาครั้งแรก #รีวิวหมอปลาวาฬSLC #รีวิวเสริมจมูกSLC

เปิดแล้ววันนี้ จมูกใหม่ยุพา หลังศัลยกรรมเสริมจมูกเสร็จทันที

คุณหมอคนเดียวในประเทศไทย ที่กล้าทำศัลยกรรมเสริมจมูก ด้วยเทคนิค Open ปรับโครงสร้างจมูกใหม่ทั้งหมด ควบคู่กับการตอกฐานจมูกและตัดปีกจมูก โดยใช้ซิลิโคนเพื่อตั้งฐานและใช้กระดูกซี่โครงในส่วนของปลายจมูก ซึ่งหลาย ๆ คนมักจะคิดว่า ยุพา เป็น โรคชราแต่กำเนิด ไม่น่าทำศัลยกรรมได้ แต่นี่คือความท้าทายที่ศัลยแพทย์ประจำโรงพยาบาลศัลยกรรม SLC เลือกแล้ว และจะต้องทำออกมาให้ดีที่สุด และหมอปลาวาฬก็ทำได้ และทำถึงมากค่ะทุกคน เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นศัลยแพทย์เฉพาะทางผู้เชี่ยวชาญด้านการเสริมจมูกและลดขนาดจมูก ถ้าผลลัพธ์หลังทำยังออกมาไม่ดี ก็ยังไม่หยุดทำอย่างแน่นอน และนอกจากผลลัพธ์ที่เราจะเตรียมมาให้ดูด้านบนแล้ว แอดก็คิดว่าให้ดูเพียงเท่านี้มันจะไปสาแก่ใจได้อย่างไร และจะรอช้าทำไม เรามารับชมผลลัพธ์หลัง เสริมจมูก ด้วยเทคนิค Open ของยุพาแบบชัด ๆ กันได้เลย
 
พร้อมเปิด!!! จมูกใหม่ยุพา ใครที่ติดตามเคสนี้ห้าม!! เลื่อน!! ผ่าน!! #รีวิวหมอปลาวาฬSLC #รีวิวเสริมจมูกSLC
กดดูกันเลย!!! อาการน้องยุพาเช้านี้ หลังปรับโครงสร้างจมูกใหม่ เป็นยังไงบ้าง #รีวิวหมอปลาวาฬSLC #รีวิวเสริมจมูกSLC

 
ยุพา จะไหวไหม Day 2 หลังศัลยกรรมจมูก Open ซี่โครง #รีวิวหมอปลาวาฬSLC #รีวิวเสริมจมูกSLC

มาแล้ว มาแล้ว น้องยุพา OFF PACKING จมูก 3 วัน บวมช้ำน้อยมาก #รีวิวหมอปลาวาฬSLC #รีวิวเสริมจมูกSLC

น้องยุพาสาวหน้าแก่ พบคุณหมอดา SLC วางแผนดูแลผิวหลังศัลย์ดึงหน้า ทำยังไงให้ผิวตึงนานที่สุดไม่กลับมาหย่อนคล้อยอีก? หลังดึงหน้าต้องดูแลผิวอย่างไร ให้อาจารย์ดาตอบ


ยุพา สาวหน้าแก่ พร้อมเด็กแล้ว แพทย์ Skin ประเมินผิวก่อนผ่าตัดศัลยกรรมครั้งใหญ่ #รีวิวลดริ้วรอยSLC #รีวิวLiftingSLC #ยุพา #สาวหน้าแก่

ลุ้นพร้อมกันได้แล้ว!! ยุพาถอดเฝือกจมูกวันนี้! สิ้นสุดการรอคอย หลังส่องกระจกรู้สึกยังไง #รีวิวหมอปลาวาฬSLC #รีวิวเสริมจมูกSLC

ครั้งแรกของประเทศกับการทำศัลยกรรมครั้งใหญ่ในครั้งเดียว!!!

สิ่งที่ทุกคนรอคอย มันกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว เพราะนี้คือ ครั้งแรกของประเทศ และเป็นครั้งแรกของ ยุพา สาวหน้าแก่ ในวัย 29 ปี กับการทำศัลยกรรมครั้งใหญ่ในครั้งเดียว งานนี้บอกเลยว่าในการผ่าตัดครั้งนี้ เป็นการผ่าตัดของ 3 ศัลยแพทย์ ก็คือ คุณหมอเฟบ ( นายแพทย์ ศิวัตม์ ล้วนรักษา ) และ คุณหมอซายน์ ( แพทย์หญิง พจงพร สดงาม ) สองศัลยแพทย์เฉพาะทางผู้เชี่ยวชาญด้านการดึงหน้าย้อนวัย จะมาดูแลในส่วนของใบหน้าและคอ และมี คุณหมอเต้ ( นายแพทย์ ณัฐพล โภคาวัฒนา ) จักษุศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านของดวงตา เข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาบริเวณตาของยุพา โดยต้องบอกเลยว่า งานนี้ นอกจากคุณหมอจะสู้และร่วมมือกันช่วยแก้ไขปัญหาของยุพาให้หมดไปแล้ว ยุพาก็สู้ไม่แพ้กัน ที่ใจสู้ทำศัลยกรรมกว่า 20 รายการในครั้งเดียวเช่นกัน และศัลยกรรมกว่า 20 รายการของ ยุพา จะมีอะไรบ้างนั้น ขออุปส์ไว้ก่อนแล้วกัน

ยุพา ก่อนผ่าตัดไม่ใช่เรื่องง่าย วางแผนการผ่าตัดครั้งสุดท้าย ก่อนวันจริง #รีวิวหมอเต้SLC #รีวิวหมอเฟบSLC
 
วันนี้แหละ ๆ ยุพา สาวหน้าแก่ตั้งแต่กำเนิด เข้ามาร์คจุดก่อนผ่าตัดดึงหน้า #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวดึงหน้าSLC

ศัลยกรรมกว่า 20 อย่าง จะกลัวทำไม ในเมื่ออยู่ในมือวิสัญญีแพทย์

เอาละค่ะทุกคน ก่อนที่เราจะมารู้ว่ายุพาทำศัลยกรรมอะไรกว่า 20 อย่าง ในขั้นตอนของการดมยาสลบก่อนผ่าตัด ก็เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่สำคัญมาก ๆ เพราะยุพาเองมีภาวะร่างกายที่ไม่เหมือนกับคนปกติทั่วไป จึงจำเป็นที่จะต้องดมยาสลบโดยวิสัญญีแพทย์เฉพาะทางเท่านั้น เพราะเป็นการผ่าตัดที่ใช้เวลานาน จะให้ยามากไปก็ไม่ได้ ให้ยาน้อยไปก็ไม่ดี การคำนวนปริมาณการให้ยาของวิสัญญีจึงสำคัญ เพราะไม่สามารถประเมินได้ชัดเจน ว่าจะใช้เวลาผ่าตัดกี่ชั่วโมง วิสัญญีแพทย์จึงต้องประเมินการให้ยาเป็นนาทีแทน เพราะก่อนผ่าตัด ทางทีมศัลยแพทย์กับวิสัญญีแพทย์ ก็ได้ทำการประเมินไว้ว่า ในขั้นตอนของการผ่าตัดของยุพาในครั้งนี้ ถูกประเมินไว้ 6 ชั่วโมง แต่อย่างที่ได้บอกไปตั้งแต่แรก ว่ายุพามีภาวะร่างกายที่ผิดปกติด จึงทำให้ใช้เวลาในการผ่าตัดจริง ๆ ไปถึง 12 ชั่วโมง จึงจำเป็นอย่างมากที่จะต้องมีวิสัญญีแพทย์อยู่ข้าง ๆ ตลอดเวลา
 
ยุพา อายุ 29 ปี สภาพผิวแก่เหมือน 90 เตรียมดมยาสลบ #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวหมอซายน์SLC

อายุ 29 แต่สภาพผิว 90 จากที่เหี่ยว ๆ จะกลับมาตึงได้จริงหรอ?

และแล้วขั้นตอนการผ่าตัดก็มาถึง โดยในการผ่าตัดในรอบนี้ จะถูกแบ่งเป็น 2 พาร์ท โดยพาร์ทแรก จะเป็นคุณหมอเฟบและคุณหมอซายน์เข้าร่วมกับ โดยหัตการพาร์ทแรกที่ศัลยแพทย์ทำให้ยุพา มีดังนี้

1. ศัลยกรรมยกหางตา Foxy Eyes Original™
2. ศัลยกรรม Fixคิ้ว Subbrow Age-Delay Lift™
3. ศัลยกรรมยกคิ้วส่องกล้อง ด้วย Endotine 5 ตัว พร้อมตัดกล้ามเนื้อขมวดคิ้ว
4. ศัลยกรรมดึงหน้า แก้มบน แก้มล่าง และคอ
5. ศัลยกรรมดูดไขมัน Vaser Liposelection แก้มบน แก้มล่าง และเหนียง
6. ศัลยกรรมเย็บยกริมฝีปากบน Lips Plump Surgery™
7. ศัลยกรรมเสริมคาง
8. ศัลยกรรมฉีดไขมัน Fat Transfer ( เก็บและฉีด ) ทั่วหน้า 3 ชั้น 3 โมเลกุล + Nano Reju Stamp
 

โดยขั้นตอนการทำในพาร์ทแรก คุณหมอเฟบและคุณหมอซายน์ช่วยกันลงมือลงแรงผ่าตัดเพื่อแก้ปัญหาให้ ยุพา จนออกมาอย่างเต็มที่และดีที่สุด ส่วนเรื่องของรอยแผลที่หลายคนกังวลว่าจะดูน่ากลัวเกินไปไหม เพราะทำตั้งหลายอย่าง งานนี้พูดก็พูดว่าทั้งคุณหมอเฟบและคุณหมอซายน์เรื่องรอยแผลไม่ต้องเป็นห่วงเลย เพราะเป๊ะกันทั้งคู่ โดยหลังจากที่ศัลยแพทย์ทั้งสองท่านทำเสร็จ ก็เข้าพาร์ทที่คุณหมอเต้ได้เข้ามาดูแลในเรื่องของการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับดวงตาของยุพา โดยในการประเมินในครั้งนี้ คุณหมอเต้ก็วางแผนแก้ไขปัญหาด้วยการทำศัลยกรรมตัดถุงใต้ตา เย็บกระชับตาล่าง ควบคู่กับการแก้ก้อนที่ตาข้างซ้ายและตัดเยื่อบุตาทั้ง 2 ข้าง จนการผ่าตัดทั้งหมดก็ผ่านไปได้อย่างราบรื่นและผ่านไปได้ด้วยดี งานนี้นอกจากจะขอบคุณทีมศัลยแพทย์ที่ทำสุดฝีมือแล้ว ตัวของยุพา ก็ใจสู้มาก ที่จะผ่าหัตถการ 20 กว่ารายการให้ผ่านไปให้เสร็จสิ้นในครั้งเดียว นับได้ว่านี่คือแผลใจในชีวิตที่ยุพาอยากจะลบทิ้งไปให้หมดจริง ๆ แอดเป็นกำลังใจให้ยุพาค่ะ และสำหรับใครที่อยากจะรับชมบรรยากาศในวันผ่าตัดของยุพา ตลอดจนการอัปเดตอาการหลังศัลยกรรม ว่าจะเป็ยอย่างไรบ้าง สามารถติดตามได้จากเรียลลิตี้ไลฟ์ด้านล่างได้เลย

ยุพา นาฬิกาชีวิต เริ่มต้นขึ้นแล้วในห้องพาตัด #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวหมอซายน์SLC
 
5 ชั่วโมงแล้ว ห้องผ่าตัด น้องยุพาสาวหน้าแก่เข้ารักษาดึงหน้า #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวหมอซายน์SLC #รีวิวหมอเต้SLC
 
ใครยังรอชีวิตใหม่ น้องยุพาสาวหน้าแก่อยู่บ้าง #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวหมอซายน์SLC

ยุพา สาวหน้าแก่ วัย 29 ปี ศัลยกรรม 20 อย่าง ย้อนวัยผิวคนอายุ 90 ปี ตึงเป๊ะ ดึงหน้าเทคนิคเฉพาะหลังทำทันที #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวหมอซายน์SLC


ยุพา เสร็จ 100% ผ่าตัดที่ยาวนานใช้ศัลยแพทย์หลายท่าน หลังทำตา #รีวิวหมอเต้SLC

พร้อมเปิดหน้าใหม่ยุพา สาวหน้าแก่ ในวัย 29 ปี หลังศัลยกรรมกว่า 20 อย่าง #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวหมอซายน์SLC #รีวิวหมอเต้SLC #รีวิวหมอปลาวาฬSLC

เรียลลิตี้ไลฟ์อัปเดตอาการหลังศัลยกรรมกว่า 20 รายการของ ยุพา สาวหน้าแก่ ในวัย 29 ปี


ยุพาเช้านี้ ติดตามอาการต่อเนื่อง นวดได้แล้ว อาการบวมดีขึ้น #รีวิวหมอเฟบSLC
 
หมอเต้พบยุพา ตรวจตาหลังทำ 2 วัน เดิมใต้ตาแหก ตอนนี้ดีขึ้นมาก #รีวิวหมอเต้SLC
 
วันที่ 3 ยุพา แจกความสดใสเช้านี้ อาการดีขึ้นมาก #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวหมอซายน์SLC
 
ยุพา สาวหน้าแก่ อัปเดตหลังเสริมจมูก ครบ 3 สัปดาห์ เทคนิค Open #รีวิวหมอปลาวาฬSLC #รีวิวเสริมจมูกSLC
 
ยุพา นวดหน้าเช้านี้ หลังดึงหน้า 6 วัน อาการดีขึ้น #รีวิวหมอเฟบSLC
 
ยุพาเดินได้ไหม ตื่นหรือยัง ชีวิตยุพา Days 6 #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวหมอซายน์SLC #รีวิวหมอเต้SLC #รีวิวหมอปลาวาฬSLC

ยุพา สภาพผิวคนอายุ 90 ปี 7 วัน ตัดไหม หลังดึงหน้าย้อนวัย Total 3D Face Lift™️ #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวหมอซายน์SLC #รีวิวหมอเต้SLC #รีวิวหมอปลาวาฬSLC


วันที่ 8 ยุพา สาวหน้าแก่วัย 29 ปี #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวหมอซายน์SLC #รีวิวหมอเต้SLC #รีวิวหมอปลาวาฬSLC
 
ยุพานวดหน้าทุกวัน ดูแลใกล้ชิด จนกว่าจะเข้าที่ดี #รีวิวหมอเฟบSLC

Off max ยุพาใกล้โชว์หน้าตรงแล้ว วันนี้ยุบบวมดีมาก #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวหมอซายน์SLC #รีวิวหมอเต้SLC #รีวิวหมอปลาวาฬSLC

ครบวันที่ 13 ยุพา สาวหน้าแก่ ฉายแสงลดบวม LED ลดการอักเสบที่เนื้อเยื่อหลังทำศัลยกรรม #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวหมอเต้SLC #รีวิวหมอซายน์SLC #รีวิวหมอปลาวาฬSLC

ยุพาสวยแล้ว โทรหาทางบ้าน ลุ้นพ่อแม่จะว่ายังไงบ้าง #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวหมอซายน์SLC #รีวิวหมอเต้SLC #รีวิวหมอปลาวาฬSLC

ยุพา Days 20 ดึงหน้าย้อนวัย สวยมาก แอบแต่งหน้าแล้ว #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวหมอซายน์SLC #รีวิวหมอเต้SLC #รีวิวหมอปลาวาฬSLC

ยุพา 21 วัน กระตุ้นคอลลาเจน กระชับกล้ามเนื้อ ด้วย EMFACE หลังดึงหน้า #รีวิวLiftingSLC

ยุพา สาวหน้าแก่ กับการต่อขนตาครั้งแรก Claire Classic เส้นต่อเส้น 140 เส้น #รีวิวต่อขนตาClairebySLC

และหลังจากที่ยุพา สาวหน้าแก่ ในวัย 29 ปี ผ่านการทำศัลยกรรม 20 กว่ารายการเป็นที่เรียบร้อย ต่างก็มีสื่อต่าง ๆ ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งในต่างชาติและในไทย ไม่ว่าจะเป็น ไวรัลเพลส ช่อง 8 และยังมีรายการข่าวต่าง ๆ ติดต่อเข้ามาสัมภาษณ์ยุพากับชีวิตใหม่ อย่างไรก็ตามฝากติดตามดู ยุพา สาวหน้าแก่ ในวัย 29 ปี กับชีวิตใหม่ได้เร็ว ๆ นี้ที่เพจ “ SLC Hospital : โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่ง ” ได้เลย สุดท้ายและท้ายที่สุดแล้ว แอดก็เชื่อได้เลยว่ามีไม่กี่คนบนโลก ที่จะยอมทำศัลยกรรมกว่า 20 รายการในครั้งเดียวกัน หนึ่งในนั้นคือเธอคนนี้ ยุพา สาวหน้าแก่ ในวัย 29 ปี

พร้อมแล้ว กับการเปิดหน้าหลังศัลยกรรมให้ทุกคนได้เห็น


 
 
 
สิ้นสุดการเม็ด เปิดหน้าจริง ยุพา สาวหน้าแก่ 90 ปี อายุจริง 29 ปี #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวหมอซายน์SLC #รีวิวหมอเต้SLC #รีวิวหมอวาฬSLC
 
 

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Testimonials