HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
ทำไงให้รักเเร้เนียน หายดำ? Wink Plus Armpit หรือ Program White Armpit ทำอันไหนดี?
22 ก.ย. 2567 10:37 น. | เปิดอ่าน 16

เลดี้แอนด์เจนเทิลแมน!! การต่อสู้แห่งการเปิดไฟให้วงแขนกำลังเริ่มต้น! บนสังเวียนแห่งความขาวใส วันนี้เราได้นำนักสู้ที่แข็งแกร่งทั้งสองฝ่ายมาขึ้นชกเพื่อหาคำตอบว่า Wink Plus Armpit หรือ Program White Armpit  ใครจะเป็นโปรแกรมที่จะทำให้คุณมั่นใจยกแขนโชว์ความเนียนใสไร้กังวลได้เหมาะสมที่สุด ว่าแล้วก็ขึ้นสังเวียนไปพร้อมๆ กันเลย! เสียงระฆังเริ่มต้น! 

ยกที่ 1 ขอแนะนำคู่ท้าชิงเเต่ละฝ่าย สู่สังเวียนรักแร้ขาวใส..เนียนนานไม่เป็นตอ!!

หมัดบริ๊งค์ Wink Plus Armpit! ยกเดียวพิชิตผิวใส 

โปรแกรมนี้ขึ้นชื่อเรื่องการใช้เทคโนโลยี Q-Switched Nd Laser ต้นกำเหนิดจากประเทศเกาหลีใต้ เครื่องเลเซอร์ชนิดเดียวในเอเชียที่ได้รับรองจาก USFDA จากประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเลเซอร์ระดับแนวหน้า ช่วยกำจัดรอยหมองคล้ำ ความดำ รอยแดง และปรับสีผิวให้เนียนกระจ่างใสอย่างต่อเนื่อง พร้อมเตรียมผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นด้วยทรีทเมนต์สูตรพิเศษของ SLC ก่อนทำการเลเซอร์ผิวบริเวณใต้วงเเขนให้ดูขาว กระจ่างใส และยังลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อีกด้วย

ปราบทุกเซียน เตียนเนียนทุกจุด Program White Armpit 

โปรแกรมนี้เด่นเซียนเรื่องการกำจัดขนรักแร้ด้วยเลเซอร์ Gentle YAG Pro-U เครื่องเลเซอร์แท้นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถปรับพลังงานเลเซอร์ให้เข้ากับแต่ละปัญหาผิว ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ ปัญหาหนังไก่ และขนคุดที่เป็นปัญหาใหญ่ของสาว ๆ ได้อย่างเห็นผลชัดเจน และแน่นอนว่าโปรแกรมนี้ไม่ใช่แค่ขาวใส แต่ยังทำให้รักแร้เรียบเนียน เตียนจนไม่เห็นตอเลย

ยกที่ 2 มีเท่าไหร่ใส่หมด คู่เดือดเทคโนโลยีแก้ปัญหาผิวใต้วงเเขน 

Wink Plus Armpit พิชิตความใสได้ยังไง?

อย่างที่รู้กันว่า Wink Plus Armpit เป็นเจ้าเลเซอร์ Q-Switched Nd:YAG Laser บอกเลยว่าประสบการณ์โชกโชนจับหมดทุกจุดดำเพราะใช้พลังงานคลื่นแสงความยาวพิเศษ สามารถลดเลือนเม็ดสีที่หมองคล้ำและจัดการปัญหารักแร้ดำคล้ำขั้นเทพ ไม่ทำให้เกิดรอยแผลเป็นหลังทำ แถมยังฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสไปทีละขั้นอีกด้วย

เนียนยังไงให้ได้ใจ อย่าง Program White Armpit  ?

เป็นอีกนักสู้ที่ไม่ยอมน้อยหน้า อย่าง Program White Armpit Program เลเซอร์พร้อมรบกับความคล้ำไม่แพ้กัน! แต่เหนือกว่านั้นคือสามารถจัดการปัญหาขนคุดและรูขุมขนที่ขยายกว้างได้ ด้วยเทคโนโลยีที่สามารถปรับคลื่นแสงเลเซอร์ได้หลายระดับ เรียกได้ว่ากำจัดถึงราก ไม่ทิ้งปัญหากวนใจไว้เบื้องหลัง

ยกที่ 3 วัดกันหน่อย!! สังเวียนนี้ใครทำผิวเจิดจรัสกว่ากัน?

วิ้งฉ่ำ!! วงเเขนคล้ำ ก็พร้อมเดี่ยว 

ผลลัพธ์จากโปรแกรม Wink Plus Armpit นี้ถือว่าไม่ทำให้ผิดหวังเลย! หลังจากผ่านการเลเซอร์หลายครั้ง ความหมองคล้ำจะค่อย ๆ ลดลง รูขุมขนกระชับ ผิวใต้วงแขนจะดูเรียบเนียนเหมือนใหม่ แถมยังช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ใต้วงแขนอีกด้วย! โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหารักแร้ดำคล้ำและต้องการฟื้นฟูผิวให้กลับมากระจ่างใสแบบค่อยเป็นค่อยไป แต่แน่นอนว่าความขาวใสจะชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ เมื่อทำซ้ำอย่างต่อเนื่อง

ยกเเขนแต่ละที ทำไมเนียนได้ขนาดนี้?

เคยได้ยินไหม? วงเเขนขาวใสเหมือนดารา!  Program White Armpit หากทำอย่างต่อเนื่อง ผิวใต้วงแขนจะเรียบเนียนจนลูบไล้ได้แบบไม่มีสะดุดตอ ขนรักแร้จะค่อยๆ หลุดร่วง และที่สำคัญไม่กลับมาขึ้นใหม่ในระยะยาว! ผิวใต้วงแขนจะขาวเนียน ลดปัญหาขนคุด และรูขุมขนที่เคยกว้างจะกระชับขึ้นทันตาเห็น ใครที่ฝันถึงวงแขนแบบดารา จะต้องรักโปรแกรมนี้แน่นอน

ยกที่ 4 ไฟต์ต่อไฟต์ ใครปลอดภัยและหมัดเจ็บปวดกว่ากัน?

Wink Plus Armpit 7 หมัดตะวันเเดงยังเเรงกว่า ห๊าาาา!!

เเน่นอน Wink Plus Armpit เครื่องเลเซอร์ได้รับการรับรองจาก US FDA และ อย. ไทย ไว้ใจเรื่องความปลอดภัยอย่างแน่นอน ไม่ก่อให้เกิดการไหม้หรือแผลเป็นหลังทำ แม้ว่าอาจจะมีความรู้สึกเจ็บเล็กน้อยขณะทำ แต่ถือว่าเป็นระดับที่ทนได้ สาว ๆ หลายคนบอกว่า "สบายมาก" เพียงแค่รู้สึกเสียววูบวาบเล็กน้อยในระหว่างยิงเลเซอร์เท่านั้น

Program White Armpit เจ็บจิ๊ด ๆ อิทธิฤทธิ์พิชิตขน

วงเเขนจะเนียนได้ต้องไร้ขน!!  Program White Armpit มีหมวดเลเซอร์กำจัดขน Gentle YAG Pro-U มาตรฐานนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับการรับรองความปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดการไหม้ ผิวจะไม่ระคายเคืองหรือบอบบางหลังทำ แน่นอนว่าอาจมีความรู้สึกเจ็บจิ๊ด ๆ เล็กน้อยขณะเลเซอร์ แต่ทุกคนบอกว่าเป็นความเจ็บที่สวยงาม!

ยกที่ 5 นัดนี้ชี้ชะตา..ใครบำรุงและฟื้นฟูได้ดีกว่า เดี๋ยวรู้กัน!!

ฮุกผิวซอฟท์ ปลอบผิวบริ๊งค์ จั๊กวิ้งเลย!!

Wink Plus Armpit  นอกจากเลเซอร์แล้ว ยังมีการมาสก์บำรุงสูตรพิเศษที่ช่วยฟื้นฟูผิวใต้วงแขนให้ชุ่มชื้น ลดการอักเสบของผิว และเพิ่มความเนียนใสไปในตัว! สูตรมาสก์ที่ใช้นี้ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองและสามารถใช้ได้ทันทีหลังเลเซอร์

อัปเปอร์คัด..หมัดเดียวบูสต์ผิวเหี่ยวกร้าน 

Program White Armpit  เน้นการดูแลผิวใต้วงแขนให้เรียบเนียนด้วยทรีทเมนท์หลังเลเซอร์ที่อ่อนโยนต่อผิว มอบความชุ่มชื้นและทำให้ผิวกระชับมากขึ้น ลดความเสี่ยงในการเกิดหนังไก่หรือผิวหยาบกร้านหลังเลเซอร์ไปในตัว โปรแกรมนี้จึงตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการผิวใต้วงแขนเนียนใสแบบยาวนาน

ยกที่ 6 ยกเครื่องผิว..ของเเท้ทำกี่ครั้ง ให้เห็นผล?

เล็งไว้เลย วิ้งค์พลัส 4 ครั้งอัพผิววับทันตา!!

สำหรับการทำ Wink Plus Armpit จะเริ่มเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ แต่ถ้าต้องการผลลัพธ์ที่ชัดเจน แนะนำให้ทำต่อเนื่องประมาณ 4 ครั้งขึ้นไป เพื่อให้ผิวใต้วงแขนขาวกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ และทำทุกๆ 2 สัปดาห์เพื่อให้ผลลัพธ์ดีที่สุด

ซ้ายหรือขวา? เข้ามาเจอหมัดหนัก 5 ครั้งนี้สมูทเลย!!

Program White Armpit จะก็เริ่มเห็นผลหลังจากการทำครั้งแรก โดยแนะนำให้ทำ 5 ครั้งขึ้นไปเพื่อให้ได้วงแขนที่ขาวใสเรียบเนียนแบบถาวร ขนรักแร้จะค่อยๆ หลุดร่วงและไม่ขึ้นใหม่ในระยะยาว

สรุปผลประมวลศึกใต้วงเเขนเนียนขาวใส Wink Plus Armpit กับ Program White Armpit ใครช่วยรักเเร้หายดำได้จริง?

ช่วงสุดท้ายของการปะทะระหว่าง Wink Plus Armpit และ Program White Armpit สิ่งที่ชัดเจนที่สุดคือทั้งสองโปรแกรมนี้ต่างมีข้อดีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเหมาะสำหรับคนที่ต้องการแก้ปัญหาใต้วงแขนไม่เหมือนกัน ดังนี้

Wink Plus Armpit เหมาะกับใครบ้าง?

  • คนที่ต้องการฟื้นฟูผิวใต้วงแขนที่ดำคล้ำ 
  • คนที่มีปัญหาใต้วงเเขนมีรอยดำ หรือจุดด่างดำจากขนคุด
  • คนที่มีปัญหาใต้วงเเขนมีรอยแดงจากการอักเสบของสิวหรือขนคุด
  • คนที่ต้องการลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ใต้วงเเขน

Wink Plus Armpit ช่วยอะไรนะคะ?

  • แก้ไขปัญหาด้านสีผิวได้เป็นอย่างดี
  • ช่วยบำรุงผิวใต้วงเเขน และเสริมความชุ่มชื้น จากทรีทเมนต์สูตรพิเศษของ SLC
  • ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสใต้วงเเขน

Program White Armpit เหมาะกับใครบ้างเหรอ?

  • คนที่ต้องการกำจัดขนใต้วงแขนแบบถาวร
  • คนที่มีปัญหาขนคุดบริเวณใต้วงเเขน 
  • คนที่มีปัญหาผิวใต้วงเเขนแห้งเหี่ยว เป็นผิวหนังไก่
  • คนที่มีปัญหาใต้วงเเขนมีความหมองคล้ำ 
  • คนที่มีปัญหาผิวใต้วงเเขนไม่เรียบเนียน

Program White Armpit ช่วยอะไร?

  • จบปัญหาต้นตอการเกิดขนคุด
  • กำจัดขนใต้วงแขนอย่างถาวร
  • ช่วยปรับสภาพผิวใต้วงแขนที่ดูหยาบกร้านจากการโกนให้เนียนขึ้น
  • ไม่มีตอขน ลดอาการคันผิวหนังบริเวณตอขนจากกานโกนหรือแว็กซ์ขน
  • ผู้ที่อยากรักเเร้เนียนใสในระยะยาว

จบสังเวียนนี้...วงแขนของคุณพร้อมจะเปิดไฟหรือยัง?

แม้ว่าการต่อสู้ระหว่าง Wink Plus Armpit และ White Armpit Program จะเต็มไปด้วยความสนุกสนานและตื่นเต้นเหมือนการขึ้นสังเวียนมวย แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือคุณต้องรู้ว่าผิวใต้วงแขนของคุณต้องการอะไร ไม่ว่าจะเป็นการแก้ปัญหาขนคุด รอยดำ หรือการกำจัดขนถาวร ก็มีทางเลือกที่ตอบโจทย์คุณเสมอ! ถึงเวลาแล้วที่คุณจะเลือกนักชกที่ใช่และพร้อมที่จะเปิดไฟให้วงแขนของคุณกระจ่างใสอย่างมั่นใจ แล้วคุณล่ะ พร้อมที่จะเข้าร่วมสังเวียนวงแขนนี้แล้วหรือยัง?

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles