HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
ไขความลับ VOLFORMER ทำไมจึ้งกว่า !!!
05 ก.ค. 2567 18:29 น. | เปิดอ่าน 1,515

ไขความลับ VOLFORMER 2 คู่หูที่จึ้งกว่า!!!

หลายคนอาจสงสัยว่า Volformer คืออะไร? วันนี้เราจะมาไขความลับให้ฟังค่ะ Volformer คือการผสมผสานสองหัตถการที่ล้ำสมัยที่สุดในปี 2024 นั่นคือเครื่อง Volnewmer และ MPT4DLift ผลลัพธ์ที่ได้จะรู้สึกถึงการยกกระชับแบบคูณสอง! สามารถยกกระชับลงลึกได้ทุกชั้นผิว ทั้งลดไขมัน หน้าเรียว และยกกระชับผิวชั้นลึก เพื่อให้ผิวองค์รวมยกกระชับ  โดยไม่ต้องพึ่งการผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น  มาดูกันว่าทำไมการรวมพลังของ Volnewmer และ MPT 4D Lift ถึงทำให้ Volformer จึ้งกว่า!
 

จึ้งที่หนึ่งจากเครื่อง Volnewmer

เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากเกาหลีที่ SLC นำเข้า Volnewmer เป็นนวัตกรรม Monopolar RF (Radio Frequency) ที่ใช้พลังงานความร้อนปล่อยลงไปใต้ผิวหนัง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใหม่ ช่วยยกกระชับผิวหน้า ลดริ้วรอย และเพิ่มการไหลเวียนของเลือด ให้ผิวหน้าดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส และอ่อนเยาว์ ด้วยเทคโนโลยี Continuous Monopolar RF ที่มีความถี่สูงถึง 6.78 MHz

Volnewmer ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีการส่งผ่านพลังงาน Gold Continuous RF Technology (Gold Tilting Tip Head) และระบบ Hydro Cooling System ที่ทันสมัย ทำให้การรักษามีความแม่นยำและประสิทธิภาพสูง ลดความเสี่ยงและเพิ่มผลลัพธ์ในการดูแลผิวหน้า ทำให้ Volnewmer มีประสิทธิภาพสูง ในด้านการดูแลผิวหน้าอย่างยอดเยี่ยม

Volnewmer, MPT 4D Lift, Volformer

จุดเด่นของเครื่อง Volnewmer 

1. “ซอกซอนละเอียด” มีการทำงานที่ปรับให้เข้ากับสภาพผิวในแต่ละบริเวณ โดยหัวทิปจะมีการออกแบบให้โค้งรับกับจุดที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ
2. “ผ่อนคลายสบายผิว” มีนวัตกรรมระบบลดความเจ็บปวดจากหัวทองคำ และระบบให้ความเย็นต่อเนื่องร่วมกับระบบสั่น มีประสิทธิภาพในการส่งความร้อนไปถึงชั้นผิวหนังที่ถูกต้อง
Volnewmer, MPT4DLift, Volformer, SLC Clinic
Volnewmer, MPT4DLift, Volformer, SLC Clinic
 Volnewmer, MPT4DLift, Volformer, SLC Clinic

คุณสมบัติพิเศษที่แตกต่างจากเครื่องอื่น ๆ คือ มี 2 ด้ามจับ 4 หัวทิปVolnewmer, MPT4DLift, Volformer, SLC Clinic

Volnewmer, MPT4DLift, Volformer, SLC Clinic

  • ขนาดหัวทิป 0.25cm² จะมีขนาดเล็กที่สุดจึงสามารถทำให้เข้าถึงจุดที่เล็กที่สุดของใบหน้าได้ เช่น  รอบดวงตา รอบปาก และคิ้ว
  • ขนาดหัวทิป 3.0cm² หัวนี้สามารถเข้าถึงได้ทั่วทั้งใบหน้า 
  • ขนาดหัวทิป 4.0cm² หัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าและลำตัว 
  • ขนาดหัวทิป 16.0cm² หัวนี้จะใช้กับลำตัว

Volnewmer ทำจุดไหนได้บ้าง ?

เทคโนโลยี Volnewmer สามารถเข้าถึงทุกจุดบนใบหน้าและร่างกาย  ตั้งแต่บริเวณเล็ก ๆ เช่น รอบดวงตา รอบจมูก และร่องแก้ม 
 Volnewmer, MPT4DLift, Volformer, SLC Clinic
Volnewmer, MPT4DLift, Volformer, SLC Clinic

จึ้งที่สองจากเครื่อง MPT 4DLift

Volnewmer, MPT4DLift, Volformer, SLC Clinic
MPT 4DLift คือเครื่อง Ultraformer Micro-Pulse Technology เป็นเทคโนโลยียกกระชับผิวที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการยกกระชับใบหน้า ลดริ้วรอย หรือสลายไขมัน ด้วยการใช้พลังงานคลื่นเสียงแบบ Micro Focused Ultrasound ที่สามารถเจาะจงตำแหน่งความลึกได้ตามต้องการ ลงลึกได้ทุกชั้นของผิวหนังจนถึงชั้น SMAS ด้วยเหตุนี้ จึงได้รับฉายาว่า “ยกผิวทุกมิติ เร็ว ลึก กระชับ”

Volnewmer, MPT4DLift, Volformer, SLC Clinicจุดเด่นของเครื่อง MPT4DLift

1. "มีเทคโนโลยีที่มีความเร็วกว่าเดิมถึง 2.5 เท่า" เห็นการยกกระชับและกรอบหน้าชัดเจนขึ้น โดยการปรับโครงสร้างผิวและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดริ้วรอยและความหย่อนคล้อย
2. "ลงลึกถึงชั้น SMAS" ทำให้ได้ผลลัพธ์จริง กรอบหน้าชัด หน้าเรียว ยกขึ้นตั้งแต่ครั้งแรก
Volnewmer, MPT4DLift, Volformer, SLC Clinic

MPT4DLift ทำจุดไหนได้บ้าง ?

ด้วยนวัตกรรมตัวเครื่องจะมีความพิเศษ คือ มีหัวที่หลายขนาดสามารถเข้าถึงได้ทุกซอก ทุกมุมของใบหน้า โดยจะมีหัวให้เลือกตั้งแต่ 1.5 mm  / 3 mm /  4.5 mm / 6 mm / 9 mm / 13 mm ทำให้สามารถตอบโจทย์การรักษาได้อย่างตรงจุดและแม่นยำยิ่งขึ้น

Volnewmer, MPT4DLift, Volformer, SLC ClinicVolnewmer, MPT4DLift, Volformer, SLC Clinicสามารถปล่อยพลังงานได้ 3 แบบ คือ 

Volnewmer, MPT4DLift, Volformer, SLC Clinic

  • แบบจุด (Normal dot)
  • แบบเส้นตรงชนิด MP (Micro pulse)
  • แบบจุดวงกลม (Circular dot)

ผสานพลังรวมตัวเป็น Volformer เพื่อความเรียวที่เป๊ะปัง !

Volnewmer, MPT4DLift, Volformer, SLC Clinic
ในยุคที่ความงามเป็นเรื่องสำคัญ การดูแลผิวหน้าให้ได้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพคือคำตอบลองนึกถึงการทำหัตถการเพียงครั้งเดียว แต่ได้ผลลัพธ์คูณสอง…คุ้มค่ากว่าหลายเท่าและไม่ต้องทนเจ็บหลายครั้ง นั่นคือเหตุผลที่เรานำ Volnewmer มาผสานพลังกับ MPT4DLift สองเทคโนโลยีล้ำสมัยที่สร้างประสบการณ์ใหม่ในการดูแลผิวหน้าไม่เหมือนใครเป็นวิธีการดูแลผิวใหม่ที่ไม่ควรพลาด ! ในเวลาแค่ 30 นาที

Volnewmer และ MPT4DLift รวมพลังงานความจึ้งไว้ด้วยกัน…ได้ผลลัพธ์คูณสอง

Volnewmer, MPT4DLift, Volformer, SLC Clinic
Volnewmer และ MPT 4D Lift เป็นเทคโนโลยีที่มีความสามารถในการดูแลผิวหน้าและร่างกายอย่างมีประสิทธิภาพ Volnewmer เป็นเครื่องมือที่ใช้พลังงานคลื่นวิทยุ (RF) ซึ่งมีความสามารถในการเข้าถึงตั้งแต่ชั้นหนังกำพร้าจนถึงชั้นไขมันใต้ผิวหนัง ช่วยจัดระเบียบโครงสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใหม่ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินเพิ่มเติม ทำให้ผิวดูกระชับ เต่งตึง และเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ในขณะที่ MPT4DLift ใช้พลังงานคลื่นอัลตราซาวด์ (Ultrasound) ที่สามารถลงลึกถึงทุกชั้นผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ เข้าไปถึงชั้นเนื้อเยื่อสำคัญของกล้ามเนื้อใบหน้าอย่างชั้น SMAS ซึ่งอยู่ใต้ผิวหนังและไขมัน และเป็นชั้นเดียวกับที่ใช้ในการผ่าตัดศัลยกรรม ทำให้หน้าดูเรียวและกระชับมากยิ่งขึ้น โดยที่เราไม่ต้องเจ็บตัวผ่าตัดเลย
Volnewmer, MPT4DLift, Volformer, SLC Clinic
เมื่อสองเครื่องทำงานร่วมกันเป็น Volformer การผสมผสานเทคโนโลยีเหล่านี้ทำให้ Volformer เป็นตัวเลือกที่โดดเด่นและน่าจับตามอง มาดูกันว่า Volformer ทำให้ผิวจึ้งกว่าอย่างไร! การทำงานร่วมกันระหว่าง Volnewmer และ MPT4DLift ไม่เพียงแต่ทำให้เครื่องลงลึกถึงทุกชั้นของผิวหนังได้อย่างแม่นยำ แต่ยังสามารถเข้าถึงชั้นไขมันและชั้น SMAS ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวหน้าดูเรียวและกระชับมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถจัดระเบียบโครงสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ผิวหนังใหม่ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินเพิ่มขึ้น ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เต่งตึง และมีสุขภาพดีอย่างแท้จริง ได้ทั้งหน้าเรียว แฟตหาย และกระจ่างใสไปด้วยกัน

ผลลัพธ์สุดจึ้งที่จะได้รับ

Volnewmer, MPT4DLift, Volformer, SLC Clinic
  • ผิวหน้าดูเรียวและกระชับมากขึ้น
  • ผิวดูกระชับ เต่งตึง และเรียบเนียน
  • การสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ผิวหนังเพิ่มขึ้น
  • ลดริ้วรอย ผิวหน้าเปล่งปลั่ง
  • ผิวดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์ และมีสุขภาพดี
  • เห็นผลลัพธ์ชัดเจน หลังทันที
  • ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น ทำเสร็จแล้วสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติ

ใครบ้างที่เหมาะกับการทำ Volformer

Volnewmer, MPT4DLift, Volformer, SLC Clinic
  • ผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย
  • ผู้ที่มีริ้วรอย
  • ผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้า
  • ผู้ที่อยากมีผิวดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์ และมีสุขภาพดี
  • ผู้ที่ต้องการลดไขมันในชั้นผิวและอยากให้หน้ากระชับ
  • สามารถทำได้ทุกเพศ
  • ผู้ที่กลัวเจ็บ

Volformer ผสมผสานพลังของ Volnewmer และ MPT4DLift ที่ทำให้เหนือกว่า Ulthera ในหลาย ๆ ด้าน ด้วย 4 หัวทิปที่สามารถเข้าถึงจุดเล็ก ๆ ได้มากกว่าและมีความพิเศษที่เจ็บน้อยกว่า เพราะ Volnewmer มีนวัตกรรมระบบลดความเจ็บปวดจากหัวทองคำ และระบบให้ความเย็นต่อเนื่องร่วมกับระบบสั่น ทำให้การนำความร้อนสูงลงสู่ผิวหนังและระบายความร้อนได้ดี จึงเหมาะกับคนที่ไม่ชอบความเจ็บ อีกทั้งยังทำให้เห็นผลลัพธ์ที่รวดเร็วกว่า Volformer คือทางเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลผิวหน้าให้ดูดีและมีสุขภาพดีอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะมีปัญหาผิวหย่อนคล้อยหรือไขมันส่วนเกิน จะช่วยให้กลับมามีผิวที่เต่งตึงและดูอ่อนเยาว์ ซึ่งเป็นการทำหัตถการเพียงครั้งเดียวแต่ผลลัพธ์ได้คูณสอง ! ลอง Volformer สักครั้งแล้วจะพบว่าผลลัพธ์นั้นคุ้มค่าเกินคุ้ม !
 

SLC ท้าพิสูจน์ อยากหน้าเรียวจึ้ง ผิวอ่อนเยาว์

 ต้องลองเทคนิค Volformer
Volnewmer, MPT4DLift, Volformer, SLC ClinicVolnewmer, MPT4DLift, Volformer, SLC ClinicVolnewmer, MPT4DLift, Volformer, SLC ClinicVolnewmer, MPT4DLift, Volformer, SLC ClinicVolnewmer, MPT4DLift, Volformer, SLC ClinicVolnewmer, MPT4DLift, Volformer, SLC ClinicVolnewmer, MPT4DLift, Volformer, SLC Clinic





Volnewmer, MPT4DLift, Volformer, SLC Clinic

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles