HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
มือชา นิ้วชา อย่าเฉยชาจนกลายเป็นเรื้อรัง
10 มิ.ย 2567 10:59 น. | เปิดอ่าน 218

เคยเป็นกันไหมที่จู่ๆ ก็มีอาการมือชา นิ้วชา แต่ไม่ได้เป็นตลอดทั้งวัน อาการมันจะมา ๆ หาย ๆ บางวันก็เป็นถี่หน่อย บางวันก็มาแบบแว๊บ ๆ จนเริ่มรู้สึกกังวลว่านี่เรากำลังเป็นโรคร้ายแรงอะไรอยู่หรือเปล่า หรือกล้ามเนื้ออ่อนแรง แต่ช้าก่อนอย่าเพิ่งคิดไปไกล อาการเหล่านี้เกิดขึ้นได้หากคุณทำงานที่ต้องใช้คอมพิวเตอร์ตลอด และยิ่งกว่าคือเป็นการใช้นิ้วพิมพ์งานตลอดทั้งวัน หรือแม้แต่คนที่ชอบเล่นมือถือตลอดเวลาด้วย เมื่อมาถึงตรงนี้มีหลายคนโล่งใจ เพราะอาการมือชา นิ้วชา เป็นอาการที่พบได้บ่อยสำหรับพนักงานออฟฟิศ เกิดจากหลายสาเหตุที่ไม่ร้ายแรง

สาเหตุของมือชานิ้วชาที่พบบ่อย,มือชา นิ้วชา,มือชา,นิ้วชา,Magnetic Stimulation,เครื่องMagnetic Stimulation,เส้นประสาทถูกกดทับ,อาการมือชา,อาการนิ้วชา,นิ้วชา มือชา,นิ้วชาเกิดจากอะไร,รักษาอาการมือชา,รักษาอาการนิ้วชา,รักษามือชานิ้วชา,ปลายประสาทอักเสบ

สาเหตุของมือชา นิ้วชาที่พบบ่อย

• การขาดวิตามิน เช่น วิตามิน B1, B6, B12

• การใช้งานมือหรือข้อมือซ้ำ ๆ นาน ๆ เช่น การใช้คอมพิวเตอร์

• ป่วยด้วยโรคบางชนิด เช่น โรคเบาหวาน

• อากาศที่เย็นหรือหนาวจัด

• เส้นประสาทถูกกดทับ

มือชานิ้วชาจากเส้นประสาทกดทับ,มือชา นิ้วชา,มือชา,นิ้วชา,Magnetic Stimulation,เครื่องMagnetic Stimulation,เส้นประสาทถูกกดทับ,อาการมือชา,อาการนิ้วชา,นิ้วชา มือชา,นิ้วชาเกิดจากอะไร,รักษาอาการมือชา,รักษาอาการนิ้วชา,รักษามือชานิ้วชา,ปลายประสาทอักเสบ

ซึ่งวันนี้สาเหตุที่แอดจะเน้นเป็นพิเศษเลยก็คือ มือชา นิ้วชา จากเส้นประสาทมีเดียนถูกกดทับ เส้นประสาทมีเดียนเป็นเส้นประสาทที่สำคัญที่ควบคุมการรับความรู้สึก และการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อนิ้วโป้ง นิ้วชี้ นิ้วกลาง และครึ่งนิ้วนาง ซึ่งสาเหตุนี้มักเกิดจากการใช้งานข้อมือซ้ำ ๆ เช่น การทำงานที่ต้องใช้คอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน

มือชานิ้วชาจากเส้นประสาทมีเดียนถูกกดทับมีอะไรบ้าง,มือชา นิ้วชา,มือชา,นิ้วชา,Magnetic Stimulation,เครื่องMagnetic Stimulation,เส้นประสาทถูกกดทับ,อาการมือชา,อาการนิ้วชา,นิ้วชา มือชา,นิ้วชาเกิดจากอะไร,รักษาอาการมือชา,รักษาอาการนิ้วชา,รักษามือชานิ้วชา,ปลายประสาทอักเสบ

อาการของมือชา นิ้วชาจากเส้นประสาทมีเดียนถูกกดทับ มีอะไรบ้าง

• ชาที่นิ้วโป้ง นิ้วชี้ นิ้วกลาง และครึ่งนิ้วนาง

• รู้สึกเหมือนเข็มทิ่มบริเวณนิ้ว

• ปวดบริเวณข้อมือ

• รู้สึกอ่อนแรง

• หยิบจับสิ่งของได้ลำบาก

มือชา นิ้วชา เจอก่อน รักษาก่อนด้วย Functional Magnetic Stimulation (FMS)ไม่เสี่ยงกล้ามเนื้ออ่อนแรง

อาการมือชา นิ้วชาที่เกิดจากเส้นประสาทมีเดียนถูกกดทับสามารถรักษาได้ ที่ S’RENE มีเทคโนโลยี Functional Magnetic Stimulation (FMS) เป็นคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่มีความเข้มข้นสูงสำหรับการบำบัดรักษาอาการปวด มีหลักการทำงานโดยการปล่อยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าความถี่ต่ำเข้าไปกระตุ้นเส้นประสาทและกล้ามเนื้อบริเวณแขน ขา เจ้าคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้านี้จะผ่านผิวหนัง กล้ามเนื้อ และกระดูก ทำให้เกิดกระบวนการ Depolarization เข้าไปกระตุ้นเซลล์ประสาทและกล้ามเนื้อ จนเกิดการหดตัวของกล้ามเนื้อ กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต และลดอาการปวด สามารถรักษาอาการปวดแบบเฉียบพลันและเรื้อรัง และการปล่อยคลื่นตัวนี้จะไม่ทำให้เกิดการบาดเจ็บต่ออวัยวะโดยรอบ

มือชา นิ้วชา อย่าปล่อยให้เรื้อรัง!!!

Functional Magnetic Stimulation ใช้รักษาอะไรได้บ้าง,FMS,มือชา นิ้วชา,มือชา,นิ้วชา,Magnetic Stimulation,เครื่องMagnetic Stimulation,เส้นประสาทถูกกดทับ,อาการมือชา,อาการนิ้วชา,นิ้วชา มือชา,นิ้วชาเกิดจากอะไร,รักษาอาการมือชา,รักษาอาการนิ้วชา,รักษามือชานิ้วชา,ปลายประสาทอักเสบ

Functional Magnetic Stimulation (FMS) ใช้รักษาอะไรได้บ้าง

• อาการปวดเรื้อรังจากออฟฟิศซินโดรม

• อาการปวดกล้ามเนื้อ คอ บ่า ไหล่

• กระดูกเสื่อม

• โรคข้ออักเสบ

• อาการชา มือชา นิ้วชา จากเส้นประสาทถูกกดทับ

• กล้ามเนื้ออ่อนแรงหลังจากอัมพาต

• ผู้ที่บาดเจ็บจากการเล่นกีฬา

จุดเด่นของการรักษามือชานิ้วชาด้วย Functional Magnetic Stimulation,มือชา นิ้วชา,มือชา,นิ้วชา,Magnetic Stimulation,เครื่องMagnetic Stimulation,เส้นประสาทถูกกดทับ,อาการมือชา,อาการนิ้วชา,นิ้วชา มือชา,นิ้วชาเกิดจากอะไร,รักษาอาการมือชา,รักษาอาการนิ้วชา,รักษามือชานิ้วชา,ปลายประสาทอักเสบ

จุดเด่นของการรักษามือชา นิ้วชาด้วย Functional Magnetic Stimulation (FMS)

• เป็นการรักษาแบบไม่ต้องผ่าตัด

• มีความปลอดภัย

• ผลข้างเคียงน้อย

• เห็นผลลัพธ์ได้เร็ว

• รักษาได้ทั้งระยะเฉียบพลัน กึ่งเฉียบพลัน และเรื้อรัง

• สามารถใช้รักษาร่วมกับ Focus Shockwave และ High Power Laser Therapy

การรักษามือชา นิ้วชาด้วย Functional Magnetic Stimulation (FMS) ต้องทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหรือผู้เชี่ยวชาญในด้านนี้ ระยะเวลาในการรักษาขึ้นอยู่กับโรคและความรุนแรงของอาการ ซึ่งปกติแล้วจะใช้เวลาในการทำประมาณ 5-30 นาทีต่อครั้ง ส่วนจำนวนครั้งในการรักษาจะขึ้นอยู่กับการตอบสนองต่อการรักษา โดยอาการมือชา นิ้วชา จากเส้นประสาท อาการจะดีขึ้นหลังรักษา 3-5 ครั้งต่อสัปดาห์ก็จะช่วยฟื้นฟูให้อาการชาลดลง หรืออาการปวดจากโรคออฟฟิศซินโดรม อาการจะดีขึ้นหลังทำ 1-2 ครั้ง

อ่านมาถึงตรงนี้ใครที่มีอาการมือชา นิ้วชา ที่สงสัยว่ามาจากการใช้งานหนักจากการที่ต้องพิมพ์คอมพิวเตอร์หรือคลิกเมาส์เป็นเวลานาน ๆ ตลอดทั้งวัน แอดอยากแนะนำเจ้าตัวนี้เลย Functional Magnetic Stimulation (FMS) เทคโนโลนีที่จะช่วยรักษาและฟื้นฟูอาการมือชา นิ้วชาได้แบบไม่เจ็บตัวเลย อย่าปล่อยให้ปัญหามือชา นิ้วชาเรื้อรัง เพราะมีโอกาสที่จะทำให้กลายเป็นกล้ามเนื้ออ่อนแรงได้

นัดคิวปรึกษาแพทย์

• สาขาทองหล่อ 064 184 5237

• สาขาชานแจ้งวัฒนะ 099 807 7261

LINE: @SRENEbySLC หรือคลิก https://bit.ly/3IlXtvw

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555