HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
ตัดหนังหน้าท้อง Tummy Tuck กับ 12 ความกังวลของคุณแม่หลังคลอด และวิธีแก้ไขหน้าท้องเหี่ยวย้วย
20 พ.ค. 2567 21:22 น. | เปิดอ่าน 1,004
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้แอดมีเรื่องราวดี ๆ มาเอาใจสำหรับคุณแม่หลังคลอดกันบ้างดีกว่า ซึ่งถ้าพูดถึงการตั้งครรภ์หรือการคลอดลูกแล้ว ก็ถือว่านี่คือช่วงเวลาที่พิเศษที่สุดสำหรับคุณแม่หลาย ๆ คน แต่สิ่งสวยงาม ก็ต้องแลกมากับการเปลี่ยนแปลงมากมายนับไม่ถ้วน โดยเฉพาะปัญหาที่เกิดขึ้นที่บริเวณหน้าท้อง ที่มีทั้งปัญหา หน้าท้องหย่อนคล้อย เหี่ยว รอยแตกลาย และอีก ฯลฯ ที่ส่งผลต่อความมั่นใจและการใช้ชีวิตประจำวัน และแน่นอนว่าคุณแม่หลายคนก็มักจะมีความกังวลเป็นอย่างมา จนในที่สุดคุณแม่หลาย ๆ ท่านก็ต้องหันหน้ามาพึ่งทางลัดอย่างศัลยกรรม ตัดหนังหน้าท้อง Tummy Tuck แต่ทว่าต้อง ตัดหนังหน้าท้องที่ไหนดี ถึงจะช่วย แก้หน้าท้องเหี่ยว ได้อย่างแม่นยำและตรงจุด วันนี้แอดก็จะพาทุกคนมารู้ถึงความกังวลที่คุณแม่หลังคลอดกำลังพบเจออยู่ และจะมาช่วยไขข้อสงสัยกับปัญหาเหล่านี้กัน และถ้าใครที่พร้อมกันแล้ว เรามาเริ่มกันได้เลย

เผย 12 ความกังวลของคุณแม่หลังคลอดที่กำลังพบเจอ!!!

1. ปัญหาเรื่องผิวหนังบริเวณหน้าท้องหย่อนคล้อย เหี่ยว

ปัญหาอันดับต้น ๆ ที่คุณแม่หลังคลอดกังวลมากที่สุด ก็คือเรื่องของผิวหนังหน้าท้องที่หย่อนคล้อย เหี่ยว ที่เกิดขึ้นจากผิวหนังหน้าท้องยืดออกตามการขยายตัวของท้อง  และเมื่อหน้าท้องยุบตัวลง ผิวหนังที่หย่อนคล้อยก็จะยังคงอยู่ และถ้าปล่อยให้ปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้นเป็นระยะเวลานาน ก็อาจทำให้หน้าท้องห้อย หน้าท้องเหี่ยวแบบถาวร อย่างไรก็ตาม คุณแม่หลายคนก็ไม่ยอมที่จะปล่อยให้ปัญหาเหล่านี้กวนใจเป็นเวลานาน จึงหันกลับมาพึ่งทางลัดอย่างศัลยกรรม ตัดหนังหน้าท้อง Tummy Tuck เพราะเป็นศัลยกรรมที่จะช่วยขจัดผิวหนังส่วนเกินและกระชับทุกอย่างให้ดีขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือหน้าท้องแบนราบที่ดูดีขึ้นอย่างทันตา และนอกจากจะช่วยจัดการปัญหาหน้าท้องเหี่ยวที่เกิดขึ้นหลังคลอดแล้ว ยังช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ทำให้ความมั่นใจที่หายไปกลับมาอีกครั้ง และพร้อมที่จะเผยหุ่นใหม่และกลับมาสนุกกับการใส่เสื้อผ้าได้อย่างเอ็นจอย

2. ปัญหาหลังคลอดที่ทำให้เกิดปัญหาหัวหน่าวหย่อนคล้อย

ถึงการตั้งครรภ์หรือการคลอดลูก จะเป็นช่วงเวลาที่พิเศษสำหรับคุณแม่หลาย ๆ คน แต่แอดเชื่อเลยว่า หลังจากที่ผ่านการคลอดมาแล้ว ร่างกายก็ต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงมากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือการเปลี่ยนแปลงที่บริเวณอวัยวะเพศ โดยเฉพาะที่บิรเวณ หัวหน่าวหย่อนคล้อย ซึ่งส่งผลกระทบต่อความมั่นใจและคุณภาพชีวิตของผู้หญิงเป็นอย่างมาก และสำหรับใครที่เข้ามาอ่านเพื่อหาข้อมูล แต่ยังไม่รู้ว่าหัวหน่าวคืออะไร แอดจะบอกให้เลย ว่าหัวหน่าวเป็นเนินของเนื้อเยื่อไขมันที่บริเวณกระดูกเชิงกรานด้านล่าง เป็นบริเวณที่ปกคลุมด้วยขนหัวหน่าว ซึ่งอาการ หัวหน่าวหย่อนคล้อย หลังคลอด ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่มักพบอยู่บ่อยครั้ง ที่เกิดจากผิวหนังยืดออกและบริเวณดังกล่าวอาจมีไขมันสะสม เลยทำให้เกิดการห้อยที่หน้าท้องส่วนล่าง และการทำ ศัลยกรรมตัดหนังหน้าท้อง Tummy Tuck ก็เป็นวิธีที่สามารถช่วยแก้ไขหัวหน่าวที่หย่อนคล้อยหลังคลอดได้เช่นกัน โดยวิธีนี้สามารถทำได้ด้วยการทำศัลยกรรม ตัดหนังหน้าท้องแบบมินิ Mini Tummy Tuck เพื่อดึงหัวหน่าวขึ้นมาและกระชับให้แน่นขึ้น นอกจากการ ตัดหนังหน้าท้องแบบมินิ Mini Tummy Tuck การตัดหนังหน้าท้องแบบปกติ ก็สามารถแก้ไขปัญหาในจุดนี้ได้เช่นกัน และใครที่ยังไม่พร้อมในการผ่าตัดใหญ่ แอดแนะนำว่าการทำศัลยกรรม ดูดไขมัน Vaser Liposelection ก็ยังเป็นอีกหนึ่งหนทางที่จะสามารถแก้ไขปัญหาในจุดนี้ได้เช่นกัน

สาเหตุของหัวหน่าวหย่อนคล้อยในคุณแม่หลังคลอดมักเกิดขึ้นจากปัญหา ดังนี้ :

1. การตั้งครรภ์ : มดลูกที่ขยายใหญ่ขึ้น ไปกดทับกล้ามเนื้อบริเวณอุ้งเชิงกราน รวมถึงกล้ามเนื้อบริเวณหัวหน่าว ทำให้กล้ามเนื้ออ่อนแอลง
2. การคลอดบุตร : แรงเบ่งคลอด ไปฉีกขาดกล้ามเนื้อบริเวณอุ้งเชิงกราน รวมถึงกล้ามเนื้อบริเวณหัวหน่าว
3. การเปลี่ยนแปลงฮอร์โมน : ระดับฮอร์โมนเอสโตรเจนที่ลดลงหลังคลอด ส่งผลต่อกล้ามเนื้อและผิวหนัง ทำให้สูญเสียความยืดหยุ่น
4. พันธุกรรม : สำหรับคนที่มีประวัติครอบครัวเป็นหัวหน่าวหย่อนคล้อย มีโอกาสเป็นหัวหน่าวหย่อนคล้อยได้มากกว่า
5. น้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น : น้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะในช่วงตั้งครรภ์ ไปเพิ่มแรงกดต่อกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน รวมถึงกล้ามเนื้อบริเวณหัวหน่าว

อาการของหัวหน่าวหย่อนคล้อย:

  • ผิวหนังบริเวณหัวหน่าวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ

  • รู้สึกอึดอัด ไม่มั่นใจ

  • มีปัญหาในการสวมใส่เสื้อผ้าบางชนิด

  • ส่งผลต่อความสัมพันธ์ทางเพศ

3. รอยแตกลายที่เกิดขึ้นจากการที่หน้าท้องขยายหลังคลอด

อีกหนึ่งปัญหาที่ทำให้ความมั่นใจของคุณแม่หลายคนหายไป ก็คือเรื่องของปัญหา รอยแตกลาย ที่เกิดจากการตั้งครรภ์ และเป็นปัญหาที่เชื่อได้เลยว่าคุณแม่หลายท่านพบปัญหานี้เกินครึ่ง สำหรับบางคนอาจจะไม่มีรอยแตกเลย ในขณะที่บางคนมีรอยแตกลายเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละบุคคล โดยการแก้ไขปัญหารอยแตกลายข้างต้น คือการรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว ด้วยโลชั่นหรือออย เพื่อทำให้ผิวเกิดความยืดหยุ่น แต่เมื่อมีรอยแตกเกิดขึ้นแล้ว ก็นับว่าเป็นสิ่งที่ยากที่จะทำให้รอยแตกนั้นหายไป อย่างไรก็ตาม รอยแตกลายอาจสูญเสียเม็ดสีไปตามกาลเวลา ( เช่นเดียวกับแผลเป็นอื่น ๆ ที่หายเป็นปกติแล้ว ) และอาจมีพื้นผิวที่แตกต่างจากผิวหนังโดยรอบ ทั้งนี้ ในการตัดสินใจทำเลเซอร์ก็อาจจะเป็นทางออกที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาจุดนี้ได้ แต่ก็ต้องทำหลายครั้งเพื่อให้รอยแตงดูจางลงจนแทบมองไม่เห็น และสิ่งที่จะสามารถช่วยแก้ไขปัญหารอบแตกลายได้อย่างเด็ดขาด ก็หนีไม่พ้อนการทำศัลยกรรม ตัดหนังหน้าท้อง Tummy Tuck ที่นอกจากจะช่วยแก้ไขปัญหาหน้าท้องหย่อนคล้อย เหี่ยว อย่างอยู่มัด ยังสามารถช่วยขจัดรอยแตกลายที่กังวลให้จบสิ้นจนแทบจะไม่รู้มาก่อนเลยว่าเคยมี

4. ปัญหาหลังคลอดที่ทำให้กล้ามเนื้อแยก

อีกหนึ่งปัญหาที่ไม่สามารถมองเห็น แต่ก็สัมผัสได้ นั่นก็คือปัญหากล้ามเนื้อหน้าท้องจะแยกหรือฉีกขาดตามแนวกลางเมื่อหน้าท้องขยายตัวระหว่างตั้งครรภ์ โดยการที่กล้ามเนื้อหน้าท้องที่แยกออกจากกัน นับว่าไม่ใช่เรื่องที่ดีซักเท่าไหร่ เพราะมันอาจทำให้เกิดปัญหาหน้าท้องป่องที่ไม่สวยงาม แม้ว่าจะเลือกออกกำลังกายเพื่อช่วยแก้ไขปัญหานี้ ก็ดูเหมือนจะไม่สามารถแก้ไขได้อย่างตรงจุดซะเท่าไหร่ ดังนั้นแล้ว เมื่อพบปัญหาเหล่านี้ แล้วต้องการอยากแก้ไขปัญหาให้จบสิ้น การตัดสินใจทำศัลยกรรมตัดหนังหน้าท้อง Tummy Tuck ก็เป็นอีกหนึ่งทางออกที่จะสามารถช่วยลบปัญหานี้ให้หายไปเหมือนไม่เคยเกิดขึ้น

5. ปัญหาหลังคลอดที่ทำให้กล้ามเนื้อหน้าท้องอ่อนแรง

สำหรับคุณแม่หลังคลอดหลาย ๆ คน มักจะรู้กันอยู่แล้วว่าหลังจากการที่คลอดลูกไปแล้ว กล้ามเนื้อหน้าท้องจะอ่อนแรงนับว่าเป็นเรื่องปกติ แต่กล้ามเนื้อแกนกลางลำตัวอ่อนแรง แต่กล้ามเนื้อแกนกลางลำตัวอ่อนแรงก็สามารถเกิดขึ้นได้จากการที่ร่างกายไม่เคยผ่านการออกกำลังกายในระหว่างตั้งครรภ์เช่นกัน เป็นที่เข้าใจได้ว่า การมีหุ่นที่เฟิร์มสวย เป็นเรื่องยากมากสำหรับคุณแม่หลังคลอด หลายคนอาจจะปล่อยตัวจนร่างกายดูพังไปเลยก็มี เพราะในระหว่างที่ตั้งครรภ์ คุณแม่หลายท่านมักรู้สึกไม่สบายตัว ปวดหลัง และนอนไม่หลับ จึงทำให้หมดข้อสงสัยไปได้เลย ว่าทำไม่คุณแม่หลายคนถึงได้ปล่อยตัวกันขนาดนั้นอย่างไรก็ตาม ถึงคุณแม่หลายท่านจะลืมตัวไม่ดูแลตัวเองในช่วงที่ตั้งครรภ์ แต่เมื่อหลางจากที่ผ่านการคลอดไปแล้ว คุณแม่หลายท่านก็เริ่มกลับมาใส่ใจในการดูแลตัวเองมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายพร้อมควบคุมอาหารไปด้วย แต่อย่างไรก็ตาม พวกปัญหากล้ามเนื้อหน้าท้องที่อ่อนแรงที่แยกออกจากกัน การออกกำลังกายก็ไม่ได้ช่วยอย่างร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่สิ่งที่จะสามารถช่วยแก้ไขปัญหาจุดนี้ได้นั้น ก็คือการทำศัลยกรรมตัดหนังหน้าท้อง Tummy Tuck และเมื่อผลลัพธ์เข้าที่ดีแล้ว จึงสามารถกลับมาเริ่มออกกำลังกายเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อได้ตามปกติ

6. หลังคลอดไปแล้วยังพบว่ารูปร่างยังคงดูเหมือนที่กำลังตั้งครรภ์

ไม่มีอะไรแย่ไปกว่าการที่โดนคนทักว่าจะคลอดเมื่อไหร่ ทั้ง ๆ ที่คลอดไปแล้ว แต่ปัญหาหน้าท้องที่ขยายหลังคลอดมันไม่ยุบตัวลง เลยทำให้หน้าท้องป่อง ห้อย ย้อยออกมาเหมือนกับคนที่กำลังตั้งครรภ์ ก็นับว่านี่เป็นเรื่องปกติที่คุณแม่หลายคนพบเจอ เพราะหลังจากที่คลอดลูกไปไม่กี่เดือน หน้าท้องจะไม่แบนราบในทันที ถึงแม้ว่าหน้าท้องจะดูเล็กลงมากก็ตาม แต่มดลูกก็ยังต้องใช้เวลาในการหดตัวกลับสู่ขนาดปกติ อย่างไรก็ตาม ใน 1 – 2 ปีหลังคลอด หากยังพบว่าตัวเองยังมีรูปร่างเหมือนคนตั้งครรภ์อยู่ นั่นคือเวลาที่เริ่มรู้ตัวเองแล้ว ว่าต้องหาวิธีแก้ไขปัญหาในจุดนี้  เพราะแน่นอนว่าการออกกำลังกาย มันไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด แต่สิ่งที่คุณแม่หลายคนมักมองว่านี่คือทางลัด และเป็นทางออกที่สามารถแก้ไขปัญหาได้แม่นยำที่สุด ก็คือการทำศัลยกรรมตัดหนังหน้าทอง Tummy Tuck นั่นเอง

7. น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นหลังคลอด

อีกหนึ่งปัญหาที่คุณแม่หลังคลอดต้องรับมือ นั่นก็คือเรื่องของ น้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น ซึ่งจากการสำรวจ ส่วนใหญ่คุณแม่หลายคนก็มักจะพบว่าน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นมา 10 – 20 กิโลกรัมเลยก็ว่าได้ แต่อย่างไรก็ตาม ในการตัดสินใจทำศัลยกรรมตัดหนังหน้าท้อง Tummy Tuck อาจไม่ใช่หนทางที่จะช่วยลดน้ำหนัก แต่ถ้าตัดสินใจเข้ามาทำศัลยกรรม ตัดหนังหน้าท้อง เทคนิค Victorian Waist Surgery™ ที่โรงพยาบาลศัลยกรรม SLC รับรองได้เลย ว่าจะไม่สามารถช่วยให้น้ำหนักตัวลดลงได้เยอะ แต่สามารถช่วยทำให้หน้าท้องกลับมาดูเล็ก กระชับ เรียบ แบน ได้อย่างแน่นอน

8. แผลเป็นจากการผ่าตัดคลอดไม่สวย

ปัญหาโลกแตกที่ทำให้คุณแม่หลายคนเกิดความกังวล ก็คือเรื่องรอยแผลเป็นจากการผ่าคลอด แน่นอนว่าการทำคลอด คุณหมอที่ผ่าคลอดให้อาจจะไม่ได้มือฝีมือในการเย็บซ่อนแผลเหมือนกับศัลยแพทย์ตกแต่งมากเท่าไหร่ จึงทำให้รอยแผลนี้สร้างความมั่นไม่ใจกับกับคุณแม่หลายท่าน แต่ท้ายที่สุดแล้ว การที่จะแก้ไขรอยแผลนี้ให้หายไปได้นั้น การทำศัลยกรรม ตัดหนังหน้าท้อง นับว่าเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์มากที่สุด เพราะนอกจากศัลยแพทย์จะมีความรู้ในเรื่องของการแก้ไขปัญหาหน้าท้องแล้ว ยังสามารถช่วยตกแต่งรอยแผลให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมได้อีกด้วย

9. ผิวหนังยืดบริเวณสะดือ

อีกหนึ่งปัญหาที่ทำให้คุณแม่หลายคนหงุดหงิด ก็คงหนีไม่พ้นกับปัญหาสะดือที่ย่นหลังคลอด ที่เกิดขึ้นจากผิวหนังที่หย่อนคล้อยในบริเวณสะดือที่ทำให้ผู้หญิงดูแก่ก่อนวัย การผ่าตัด หนังหน้าท้อง Tummy Tuck จึงเหมาะมากในการแก้ไขปัญหาในเรื่องนี้ เพราะศัลยแพทย์จะช่วยกระชับผิวหนังที่หย่อยคล้อยให้ดูแบนราบและเรียบเนียน แต่สำหรับคุณแม่ที่มีปัญหาผิวหนังที่หย่อยคล้อยเฉพาะบริเวณสะดือ แต่หน้าท้องส่วนอื่น ๆ ดูปกติ ก็สามารถแก้ไขทรงสะดือเพื่อแก้ไขปัญหาได้เช่นกัน

10. อาการปวดหลังและบุคลิกภาพที่ไม่ดีที่เกิดขึ้นหลังคลอด

อาการปวดหลัง หลังคลอดถือว่าเป็นเรื่องปกติ ซึ่งอาจนำไปสู่บุคลิกภาพที่ไม่ดีได้ โดยปัญหานี้มักเกิดจากการแยกของกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัวในช่องท้อง ที่เป็นตัวการทำให้อาการนี้เกิดขึ้น แต่สำหรับคุณแม่มือใหม่ก็ไม่สามารถมองถึงปัญหานี้ออกแน่นอน ทั้งนี้ ต่อให้ตัดสินใจทำศัลยกรรมตัดหนังหน้าท้อง Tummy Tuck ก็อาจจะไม่สามารถช่วยบรรเทาอาการปวดหลังได้อย่างร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ในทางทฤษฎีแล้ว การออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว อาจช่วยแก้ไขบุคลิกภาพที่ไม่ดีหลังคลอด อันเนื่องมาจากกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัวที่อ่อนแอได้อย่างแน่นอน

11. ภาวะกลั้นปัสสาวะไม่อยู่

การรั่วไหลของปัสสาวะจากการกลั้นขำ หัวเราะ จาม หรือไอ มักเป็นเรื่องที่ทำให้คุณแม่หลายคนรู้สึกเขินอาย แต่การฟื้นฟูช่องคลอดและการออกกำลังกายเพื่อแก้ภาวะกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ที่อุ้งเชิงกรานอาจช่วยได้ แต่อาจจะต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าที่โครงสร้างอุ้งเชิงกรานจะฟื้นตัวหลังคลอด อย่างไรก็ตาม กล้ามเนื้อแกนกลางลำตัวที่อ่อนแออาจเกี่ยวข้องกับภาวะกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ และการที่กล้ามเนื้อหน้าท้องอ่อนแอหลังคลอดมีผลต่อคุณแม่หลายคน แม้ว่าการทำศัลยกรรม ตัดหนังหน้าท้อง Tummy Tuck จะไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อซ่อมแซมโครงสร้างของระบบสืบพันธุ์ของผู้หญิง แต่การทำทำ ศัลยกรรมตัดหนังหน้าท้อง Tummy Tuck จะช่วยให้ทำการออกกำลังกายแกนกลางลำตัวและการออกกำลังกายอุ้งเชิงกรานได้ง่ายขึ้น ซึ่งอาจช่วยลดการรั่วไหลของปัสสาวะได้

อาการของภาวะกลั้นปัสสาวะไม่อยู่:

  • ปัสสาวะรั่วไหลออกมาโดยไม่ตั้งใจ เมื่อไอ จาม หัวเราะ ยกของหนัก หรือเดินเร็ว

  • ปวดปัสสาวะบ่อย โดยเฉพาะตอนกลางคืน

  • รู้สึกหน่วงบริเวณอุ้งเชิงกราน

  • มีปัญหากลั้นอุจจาระ

12. ไส้เลื่อนที่สะดือที่เกิดจากการขยายตัวของหน้าท้องหลังคลอด

สำหรับคุณแม่หลังคลอด อาจจะไม่ได้สนใจในเรื่องของสะดือที่โผล่ออกมาหลังคลอดแต่หารู้ไม่ว่าการที่สะดือโผล่ออกมาอาจทำให้เป็นไส้เลื่อนที่สะดือได้ โดยแรงดันที่มดลูกและกล้ามเนื้อหน้าท้องที่ยึด เป็นสาเหตุที่อาจทำให้เกิดไส้เลื่อนที่สะดือได้ ทั้งนี้เอง สำหรับคุณแม่ที่พบว่าตัวเองมีปัญหาไส้เลื่อนที่สะดือ ก็สามารถเข้ารับการผ่าตัดเพื่อซ่อมแซมไส้เลื่อนได้เลย หรือคุณแม่ท่านไหนที่ต้องการเข้ารับศัลยกรรมตัดหนังหน้าท้อง ก็สามารถแก้ไขและซ่อมแซมสะดือให้กลับมาอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมได้อีกด้วย เพราะที่โรงพยาบาลศัลยกรรม SLC เรามีศัลยกรรม ตัดหนังหน้าท้อง เทคนิค Victorian Waist Surgery™ ที่สามารถแก้ไขทรงดือไปพร้อมกับการแก้ไขหน้าท้องให้กลับมาแบนราบได้ในครั้งเดียว และผลลัพธ์ที่ศัลยแพทย์ก็จะทำการออกแบบภาพรวมให้ออกมาดูเป็นธรรมชาติ และสามารถใช้ชีวิตจริงได้ดีที่สุด เพียงแค่ ตัดสินใจเข้ามาหาเรา ก็พร้อมรับหุ่นที่เป๊ะ สะดือที่ปังกลับไปได้เลย

สาเหตุของไส้เลื่อนที่สะดือในคุณแม่หลังคลอด:

1. การตั้งครรภ์ : มดลูกที่ขยายใหญ่ขึ้น ไปดันกล้ามเนื้อหน้าท้องบริเวณสะดือ ทำให้กล้ามเนื้ออ่อนแอลง
2. การคลอดบุตร : แรงเบ่งคลอด ทำให้กล้ามเนื้อหน้าท้องบริเวณสะดืออ่อนแอลง
3. น้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น : น้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะในช่วงตั้งครรภ์ ไปเพิ่มแรงกดต่อกล้ามเนื้อหน้าท้อง
4. พันธุกรรม : บุคคลที่มีประวัติครอบครัวเป็นไส้เลื่อน มีโอกาสเป็นไส้เลื่อนได้มากกว่า

อาการของไส้เลื่อนที่สะดือ:

  • ก้อนนูนหรือโปนออกมาบริเวณสะดือ โดยเฉพาะเมื่อไอ จาม เบ่ง หรือยกของหนัก

  • รู้สึกปวดตื้อหรือปวดหน่วงบริเวณสะดือ

  • คลื่นไส้ อาเจียน

  • ท้องผูก

ตัดหนังหน้าท้อง เทคนิค Victorian Waist Surgery™ ที่โรงพยาบาลศัลยกรรม SLC ดีอย่างไร?

ถ้าจะให้พูดถึงศัลยกรรม ตัดหนังหน้าท้อง ใครหลายคนก็มักจะตั้งกำแพงไว้ค่อนข้างสูง เพราะนี่คืออีกหนึ่งศัลยกรรมที่หลาย ๆ คนต่างก็มองว่าน่ากลัว และจากหลายครั้งที่เราสามารถพบเจอเคสหลุดอยู่บ่อยครั้งตามกลุ่มต่าง ๆ ก็ยิ่งทำให้ศัลยกรรมนี้ถูกคนส่วนใหญ่ปิดกั้นกันมากกว่าเดิม แต่อย่างไรก็ตาม ณ ปัจจุบันที่เทคโลโนยีและนวัตกรรมถูกพัฒนาขึ้น ทางโรงพยาบศัลยกรรม SLC เราก็ได้คิดค้นเทคนิคการตัดหนังหน้าท้องแบบใหม่ ที่ชื่อว่าเทคนิค Victorian Waist Surgery™ เป็นเทคนิคเฉพาะที่ออกแบบโดยอาจารย์ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ได้นำการศัลยกรรมดูดไขมัน Vaser Liposelection มาใช้ควบคู่กับการ ศัลยกรรมตัดหนังหน้าท้อง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ออกมาชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยเทคนิคนี้ เป็นเทคนิคเฉพาะ ที่ใช้เครื่องดูดไขมันเข้ามาช่วยในการสลายเซลล์ไขมันส่วนเกินบริเวณหน้าท้องร่วมกับการเย็บกล้าเนื้อท้อง เพื่อช่วยลดขนาดหน้าท้องลงและสร้างกล้ามหน้าท้องขึ้น ที่เรียกว่า Sexy Line หรือ ร่อง11 และยังมีการ ดูดไขมัน ด้วยเทคนิค Diamond Shape™ ที่เป็นการดูดไขมันในบริเวณชั้นตื้น เพื่อทำให้เอวคอดกิ่ว และเพิ่มความเคิร์ฟหลังให้งอนสวย รับกับสรีระ ซึ่งการศัลยกรรมตัดหนังหน้าท้องด้วยเทคนิคนี้ ยังสามารถแก้ไขทรงสะดือได้อีกด้วย และเป็นเทคนิคเฉพาะที่มีแค่โรงพยาบาลศัลยกรรม SLC เท่านั้น แถมยังให้ผลลัพธ์ที่เป็นที่น่าพึงพอใจสำหรับหลายคนที่ได้เข้ามาทำเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้
 


เคยอ้วนแล้วมาผอม ตัดหนังหน้าท้อง 14 วัน #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวตัดหนังหน้าท้องSLC
 
43 ปี เตรียมตัดหนังหน้าท้อง ย้ายสะดือ #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวตัดหนังหน้าท้องSLC #ตัดหนังหน้าท้อง
 
หลังตัดหนังหน้าท้องเสร็จทันที พร้อมเย็บกล้ามเนื้อ เจาะสะดือใหม่ เอว S มาก #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวตัดหนังหน้าท้องSLC
 
เสร็จทันที ! ตัดหนังหน้าท้อง เย็บตึงดึงต่ำ ด้วยเทคนิค Victorian Waist Surgery™ #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวตัดหนังหน้าท้องSLC
 
ตัดหนังหน้าท้อง เสร็จทันที เอวสับมาก คอดเล็กสเปคสาวแซ่บ #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวตัดหนังหน้าท้องSLC

สุดท้ายแล้ว ไม่ว่าความกังวลของคุณแม่หลังคลอดจะเกิดขึ้นจากปัญหารอยแตกลาย หน้าท้องหย่อนคล้อย เหี่ยว หน้าท้องเหี่ยวแก้ยังไง และถ้าตัดสินใจทำศัลยกรรม ตัดหนังหน้าท้อง Tummy Tuck จะช่วย แก้หน้าท้องเหี่ยว ได้จริงไหม และจะต้อง ตัดหนังหน้าท้องที่ไหนดี ถึงจะได้ผลลัพธ์ที่เป็นไปตามความต้องการของเราเอง ก็อยากจะฝากโรงพยาบาลศัลยกรรม SLC ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วย รับรองว่าถ้าเกิดได้เข้ามาแล้ว สิ่งที่ได้กลับไปต้องดีที่สุด และถูกใจทุกคนเป็นที่แน่นอน

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles